ขอแสดงความยินดี

Last updated: 24 ส.ค. 2565  |  239 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 ขอแสดงความยินดี

โรงเรียนมัธยมกัลยาณิวัฒนาเฉลิมพระเกียรติ ขอแสดงความยินดีกับนักเรียนทั้ง2ทีม ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ2 (ชมเชย) การประกวดวาดภาพระบายสีลวดลายตุ๊กตาชนเผ่า"สืบสานลวดลาย เครื่องแต่งกายชนเผ่า"ภายใต้ โครงการจัดงานเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง"หัตถกรรม และกัญชงของแม่" จัดโดยโครงการหลวงร่วมกับสถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน)วันที่ 22 สิงหาคม 2565 ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี พลเอกกัมปนาท รุดดิษฐ์ องคมนตรี ประธานกรรมการบริหารมูลนิธิโครงการหลวง เป็นผู้มอบรางวัลให้แก่นักเรียน และนายอำพน กิตติอำพน องคมนตรี และที่ปรึกษาพิเศษ สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง ได้เยี่ยมชมผลงานและให้กำลังใจนักเรียนในครั้งนี้
รางวัลที่ได้รับดังนี้
นายภูริวัฒน์ สิทธิ์คงชาญ​ นางสาวผุสดี อนงค์คณากร​ และนางสาวพนาพร ​วัชรอังกุล​ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/2 ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ชื่อผลงาน กัลยาที่รัก
นายธีรวิทย์ ธนาศิริชัย นักเรียนชั้นม.4/1 นางสาวมิ่งขวัญ แซทูและนางสาวมลทิรา ชื่นสุขอารีกุลนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/2 ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 (ชมเชย) โดยมี นางสาวปิยาภรณ์ โปธา ครูกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ เป็นผู้ฝึกสอน 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้